Công thức trị trĩ bằng củ ấu

1 món ăn vặt được ưu chuộng bởi vị ngọt, bùi khá nhiều người biết đến đó là củ ấu. Ngoài ra, đây có là 1 vị thuốc được sử dụng trong dân gian và đông y để trị các chứng bệnh vùng hậu môn. Đặc trưng có công dụng hỗ trợ chữa bệnh lý trĩ hiệu quả.

Tác dụng thần kỳ của củ ấu điều trị trĩ  


Củ ấu hay còn có tên gọi chính là ấu trụi, ấu nước, kỵ thực, hạt dẻ nước. Loại cây này mọc dưới nước, phía trong một số ao hồ, đầm. Cây sở hữu đặc điểm xung quanh ngắn nhiều lông, củ (quả) chia sẻ hai sừng nhọn 2 bên như là hình mũi tên. Sừng là các lá đài trở thành. Củ ấu được bổ sung cho ăn, bật bí vị ngọt mát, bùi với có nhiều chất vitamin.

>>>  Người bệnh nên đọc: bnh trĩ cần tránh ăn gì




Tác dụng điều trị trĩ bằng củ ấu
Tác dụng điều trị trĩ bằng củ ấu


Ở bên trong củ ấu bật bí chứa nhiều thành phần dưỡng chất như là tinh bột, protid, chất béo, đường, các loai dinh dưỡng B1, B2, C và các khoáng chất như sau ca, sắt, Mn, P.
Theo đông y, củ ấu vị ngọt chát, tính chất bình vô cùng hiện đại có công dụng thoát tả, giải độc, tiêu thũng. Vị thuốc sử dụng với chữa trị một số bệnh lý tiêu biểu như sau tiêu chảy, kiết lỵ, đi ngoài ra máu, bệnh dạ dày, căn bệnh trĩ, mụn nước, viêm nhiễm ngoài da.

Trong dân gian ăn củ ấu nhằm chữa bệnh với những cách. Có nguy cơ dùng củ ấu sao cháy cho chữa nhức đầu, choáng váng cùng cảm sốt; ăn vỏ củ ấu sao thơm, sắc dùng trị bệnh sốt rét, nhiễm trùng loét dạ dày, loét cổ tư cung,…

>>> Tham khảo thêm: du hiu bnh trĩ n gi


Công thức trị trĩ bằng củ ấu


Một trong các công dụng chữa trị chính, Kết quả cao hơn cả của củ ấu chính là điều trị trĩ, nhất chính là trường hợp bệnh lý trĩ thường xuyên đi cầu ra máu.

bệnh nhân tiêu dùng vỏ củ ấu đem phơi (sấy) khô rồi tán phát triển thành bột mịn để bổ sung dần. Lúc bổ sung, người bệnh lấy một lượng rất nhỏ (vừa đủ để cho bôi lên búi trĩ), trộn đều chia sẻ dầu mè rồi bôi cũng như đắp lên búi trĩ. Người bệnh nên đắp thuốc ba – 4 lần/ngày.


Bất ngờ sở hữu công dụng trị trĩ bằng củ ấuu
Bất ngờ sở hữu công dụng trị trĩ bằng củ ấu


Không những thế, người bệnh có khả năng ăn vỏ củ ấu cùng với những vị thuốc gồ địa du, tiêu sơn căn, ô mai, cam thảo chế sử dụng nhằm sắc sử dụng nhằm trị đi ngoài ra máu.

>>> Bệnh nhân đã tìm: khám trĩ ni Bình Dương có chất lượng đảm bảo tối ưu

nếu như người bệnh có nghi vấn cũng như cần chia sẻ thêm về công dụng trị trĩ bằng củ ấu bạn có thể gọi qua hotline: 0274 368 9588 để cho được tư vấn hay nhấp vào >>TƯ VN MIN PHÍ << Dưới đây để cho được những chuyên gia của chúng tôi giải đáp câu hỏi Một cách cần và miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo điều trị bệnh tiểu rắt

Dị Vật Ở Hậu Môn là bệnh gì và xuất hiện do đâu

Tiểu buốt sau quan hệ tình dục là bệnh lý gì?