Có thể "tạm biệt cậu nhỏ" vì hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là 1 trong những căn bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới; tuy nhiên các anh lại có suy nghĩ là bệnh hẹp bao quy đầu chỉ làm cho mình cảm thấy khó chịu trong việc tiểu tiện, hoặc chỉ khi quan hệ, còn bình thường thì không sao. Thế nhưng, tình trạng này có thể làm người bệnh sẽ phải "tạm biệt" cậu nhỏ của mình nếu không được điều trị.

Hẹp bao quy đầu có thể phải "tạm biệt" cậu nhỏ

những trường hợp các anh phải nói lời tạm biệt với cậu nhóc của mình vì không chịu điều trị bệnh hẹp bao quy đầu. Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ, tuy nhiên lại có suy nghĩ rằng nó sẽ không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến việc sinh hoạt hằng ngày, nên cũng cho qua và không quan tâm đến nữa. Một thời gian sau thì, trên quy đầu xuất hiện các nốt đỏ, lỡ loét, bị sưng đỏ và có dịch mủ.... Lúc đấy khi đi thăm khám thì mới phát hiện ra mình đã mắc phải bệnh ung thư dương vật và buột phải tiến hành cắt bỏ 1 phần dương vật để tránh bệnh di căn đi nơi khác gây nguy hiểm đến tính mạng.

Có thể "tạm biệt cậu nhỏ" vì hẹp bao quy đầu
Ảnh minh họa
Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám uy tín thủ dầu một: Tình trạng hẹp bao quy đầu thường làm cho người bệnh cảm thấy việc tiểu tiện và việc vệ sinh câu nhóc trở nên khó khăn hơn , dẫn đến việc các cặn bẩn, bựa sinh dục dễ dàng tích tụ tại khe của quy đầu, tạo điều kện thuận lợi để vi khuẩn có thể nhanh chóng phát triển và gây ra các bệnh viêm nhiễm cho bao quy đầu, rồi sẽ dẫn đến tình trạng bị ung thư dương vật.

Vì thế, khi nam giới phát hiện ra những biểu hiện của tình trạng hẹp bao quy đầu này, thì nên chủ động đến các trung tâm y tế, hoặc phòng khám chuyên khoa để tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, đặc biệt các anh không nên chủ quan rồi dẫn đến những trường hợp đáng tiếc xảy ra....


Trên đây là bài viết về “Có thể "tạm biệt cậu nhỏ" vì hẹp bao quy đầu” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo điều trị bệnh tiểu rắt

Dị Vật Ở Hậu Môn là bệnh gì và xuất hiện do đâu

Tiểu buốt sau quan hệ tình dục là bệnh lý gì?