Mẹo điều trị bệnh tiểu rắt

Tiểu rắt là bệnh thường gặp ở nữ giới nhiều hơn là nam giới. Bệnh này cũng có rất nhiều cách điều trị, từ những cách khoa học đến các mẹo điều trị đơn giản. Trong bài viết này các bạn hãy cùng tham khảo các mẹo để điều trị bệnh tiểu rắt nhé!

  • Dùng củ sắn dây gọt sạch vỏ ngoài sau đó thái ra từng lát rồi đem đi sấy khô. Sau đó xay nhuyễn rồi đem đi lọc lại cho thật mịn để hòa vào uống cùng đường cát mỗi ngày cách này khá giống với cách uống bột sắn sống. Chất bột này nhìn không được trắng như bột sắn tươi tuy nhiên nó có tính thanh nhiệt, tốt hơn so với bột sắn đã sàn lọc nhiều lần.
Mẹo điều trị bệnh tiểu rắt
Ảnh minh họa
  • Dùng 1 miếng bí xanh lớn bằng bát ăn cơm, gọt sạch không lấy vỏ, giã nhuyễn sau đó vắt thành nước và pha vào trong đó một xíu muối rồi uống. Hằng ngày người bệnh có thể luộc 1 trái bí xanh ăn thường xuyên và uống nước thì sẽ rất tốt cho việc điều trị bệnh.
  • Sử dụng 1 miếng bí xanh lớn sơ chế cho sạch sẽ, cho vào nồi đất đã được vệ sinh sạch sẽ, đậy kín rồi dùng rơm trộn với đất sét đáp xung quanh mép của nắp nồi cho kín rồi chôn xuống đất (lưu ý cần phải chôn ở nơi râm mát hoặc trong buồng, không được để nước thấm vào trong). Khoảng 1 tháng sau thì đào lên, sau đó đem thái quả bí đó ra rồi xay cho nát. Sau đó cho vào nước khuấy cho tan. Rồi dùng vải sạch hoặc rổ vo gạo để lọc lấy nước cốt và pha vào 1 chút muối để lúc đói bụng có thể sử dụng.
  • Bèo cũng có thể giúp điều trị bệnh tiểu rắt. Cách thực hiện là sử dụng 1 ít bèo đã bỏ rễ, 1 ít lá của cây thài lài, 1 nắm rễ của cây cỏ tranh, 1 nắm lá mã đề. Đem rang tất cả cho vàng rồi để xuống chỗ đất đã được quét dọn sạch sẽ trước đó, sau đó đợi nguội, lấy 1 nắm lớn cho vào ấm rồi đun, uống khi nước đã ấm. Khi uống bạn có thể cho thêm vào 1 muỗng đường đen thay vì đường trắng.

Hãy liên hệ về đường dây nóng của phòng khám theo số 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một để không còn phải đối mặt với tình trạng tiểu rắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dị Vật Ở Hậu Môn là bệnh gì và xuất hiện do đâu

Tiểu buốt sau quan hệ tình dục là bệnh lý gì?